Ampe kìm AEMC 512

Ampe kìm AEMC 512 Máy đo kẹp kẹp AEMC Model 512 là máy đo kẹp chuyên nghiệp có mục đích chung, có thể đo lường theo các tiêu chuẩn khó n...

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Ampe kìm AEMC 503

Máy đo kẹp kẹp AEMC Model 503
Nút ấn để tạo zero ADC dễ dàng, kích thước nhỏ gọn, thanh ngang tương tự 42 đoạn
Máy đo kẹp kẹp AEMC Model 503
Máy đo kẹp AEMC Model 503 là máy đo kẹp chuyên nghiệp, nhỏ gọn, có thể đo theo các tiêu chuẩn khó nhất. Nó được chế tạo thành vỏ máy chắc chắn và được thiết kế bằng vật liệu polycarbonate chất lượng. Các máy đo này cung cấp một bộ phạm vi đo hoàn chỉnh và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế để đảm bảo một công cụ đo lường chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Đồng hồ đáng tin cậy này hoạt động đơn giản và có Phạm vi tự động - luôn cung cấp phạm vi đo và độ phân giải tối ưu. Model 503 đo 400AAC, 600VAC, 600VDC, Kháng và Liên tục (có tiếng bíp). Model 503 cung cấp cảm biến trung bình cho môi trường tải truyền thống. Model 503 là một kẹp hiệu ứng Hall cung cấp các phép đo dòng DC và AC đến 400A.

Model 503 nhỏ gọn để vận hành thoải mái bằng một tay. Thiết kế hàm thon, móc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong các hệ thống dây điện và cầu dao đông đúc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn dây dẫn. Cửa mở hàm chứa cáp 500MCM. Màn hình LCD 4000 số lớn và dễ đọc có các ký hiệu thông tin người dùng toàn diện, chẳng hạn như pin yếu, cực, quá tải và một biểu đồ tương tự để đọc xu hướng dễ dàng. Tất cả các kiểu máy đều được trang bị chức năng Giữ dữ liệu để đóng băng phép đo để xem sau.

Các ứng dụng bao gồm:

Xử lý sự cố công nghiệp, thương mại, HVAC và dân cư
Bảng điều khiển điện, hộp nối và giám sát ngân hàng pin
Kiểm tra và xử lý sự cố điện trên tải truyền thống và phi tuyến tính, chẳng hạn như ổ đĩa tốc độ và máy tính có thể điều chỉnh
Đặc trưng
Kích thước nhỏ gọn - vừa với túi của bạn
Đo dòng điện 400AAC hoặc 400AAC / DC
Đo điện áp 600VAC / DC
Đo điện trở đến 400Ω
Liên tục với tiếng bíp dưới 40Ω
Giữ chức năng để đóng băng
Nút ấn để zeroing ADC dễ dàng
Màn hình 4000 số lớn, dễ đọc
Máy quét tương tự 42 đoạn
Có cái gì trong hộp vậy
Túi độn
Dẫn
Pin
Hướng dẫn sử dụng

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới