Ampe kìm AEMC 512

Ampe kìm AEMC 512 Máy đo kẹp kẹp AEMC Model 512 là máy đo kẹp chuyên nghiệp có mục đích chung, có thể đo lường theo các tiêu chuẩn khó n...

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Máy đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S

Máy đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S
Đo lưu lượng thời gian vận chuyển đối với chất lỏng tương đối sạch, đồng nhất
Máy đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S
Hệ thống đo lưu lượng siêu âm cố định Fuji Electric Time Delta S dựa trên phương pháp đo thời gian vận chuyển để đo tốc độ dòng chảy của chất lỏng đồng nhất tương đối sạch. Hệ thống đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S bao gồm bộ chuyển đổi và bộ cảm biến kẹp.

Với thiết bị điện tử dựa trên bộ vi xử lý, máy đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S có thể dễ dàng cấu hình từ bàn phím trước đến các ứng dụng cụ thể. Các ứng dụng của máy đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S bao gồm đo lưu lượng của bất kỳ chất lỏng nào qua đó tín hiệu siêu âm có thể được truyền đi, bao gồm cả các tốc độ âm thanh không xác định. Máy đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S phù hợp lý tưởng để đo lưu lượng chất lỏng cho đường kính ống từ 0,50 đến 235 inch.

Máy đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S nhỏ gọn và nhẹ, kết hợp các công nghệ xử lý tín hiệu số và tốc độ cao mới nhất (MPU 32 bit). Điều này dẫn đến hiệu suất cao và hoạt động dễ dàng.

Lợi ích của máy đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S:
Không có thời gian chết hệ thống để cài đặt
Không có ô nhiễm hệ thống
Không giảm áp
Không có bộ phận chuyển động
Không có nguy cơ rò rỉ
Đồng hồ đo lưu lượng siêu âm thời gian chuyển tiếp - Công nghệ giải thích
Máy đo lưu lượng siêu âm Thời gian chuyển tiếp như máy đo lưu lượng siêu âm Fuji Electric Time Delta S rất phù hợp cho chất lỏng tương đối sạch với sục khí từ thấp đến trung bình. Các đồng hồ này hoạt động bằng cách so sánh thời gian để tín hiệu siêu âm truyền đi với dòng chảy (xuôi dòng) so với thời gian để tín hiệu siêu âm truyền ngược dòng chảy (ngược dòng). Sự khác biệt giữa các thời gian vận chuyển này tỷ lệ thuận với lưu lượng và đồng hồ đo lưu lượng chuyển đổi thông tin này thành tốc độ và tổng lưu lượng. Với công nghệ này, các bộ chuyển đổi được gắn ở bên ngoài đường ống, mang lại những lợi thế to lớn so với các dụng cụ đo lưu lượng truyền thống và xâm lấn hơn. Sản phẩm này hầu như không cần bảo trì.
Đặc trưng
Điều chỉnh lưu lượng động
Cấu hình đơn giản từ bàn phím phía trước và giao diện phần mềm điều khiển menu
Hai đầu ra kỹ thuật số
Công nghệ đo bong bóng nâng cao (ABM)
Vỏ bọc chắc chắn và đáng tin cậy Nema-6 (IP67)
Bảo trì miễn phí không có bộ phận chuyển động
Hoạt động đáng tin cậy lâu dài
± 0,5% đến ± 1,0% độ chính xác của vận tốc điển hình trên hệ thống hiệu chuẩn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới