Ampe kìm AEMC 512

Ampe kìm AEMC 512 Máy đo kẹp kẹp AEMC Model 512 là máy đo kẹp chuyên nghiệp có mục đích chung, có thể đo lường theo các tiêu chuẩn khó n...

Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Ampe kìm Armada Tech PRO90

Ampe kìm Armada Tech PRO90 AC Automatic Clamp Meter, 400AAC, 600VAC/DC

Với tất cả sự tinh tế hiện diện trong ampe kìm Armada Technologies PRO90, bạn có thể mong đợi PRO90 sẽ phức tạp và đầy đủ các công tắc. Đó không phải là trường hợp. Armada Technologies PRO90 hoàn toàn tự động và không có rắc rối. Nút duy nhất được sử dụng để bật Armada Technologies PRO90 và giữ các bài đọc. 


Đó là nó. Nó thậm chí còn tự động bật đèn nền khi bạn làm việc trong bóng tối, màn hình sẽ tự động sáng. Khắc phục sự cố chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Amps, volt và ohms đều được đọc tự động và phạm vi được Armada PRO90 tự động thiết lập. Armada-Technologies PRO90 rất tự động, nó thậm chí sẽ tự động sáng lên khi bóng tối bắt đầu. Bởi vì Armada-Tech PRO90 được tự động reo, không có cầu chì để thổi.

Chỉ cần kết nối nó với mạch để được kiểm tra và Pro90 tự động:

1. Tìm điện áp từ 1,3 đến 600 volt AC hoặc đến 1000 volt DC. Nếu nó nhìn thấy nó, nó đo nó bao gồm tự động đặt phạm vi chính xác và xác định AC hoặc DC. Tất cả tự động.

2. Nếu Pro90 không phát hiện bất kỳ điện áp nào, nó sẽ tự động chuyển sang đo điện trở hoặc đo ohm, một lần nữa tự động thay đổi.

Kẹp được sử dụng để đo dòng điện xoay chiều từ .9 đến 400 amps.

Tính năng sản phẩm:

Cảm biến AC hoặc DC
Đèn nền
Vị trí thập phân
Ampe, vôn và điện trở


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới